Tổng tiền mua thuốc trị bệnh sùi mào gà trọn bộ

 Nếu bệnh nhẹ, b.sĩ sẽ kê cho bạn các mẫu thuốc chữa sùi mào gà về uống (chi phí sẽ thấp hơn). Nếu bạn đến trị liệu bệnh mào gà tại thời kỳ muộn, lúc những nốt u sùi tiến triển nhiều và to. Khi này, sẽ cần kết hợp điều trị sùi mào gà bằng thuốc cũng như tiến hành nhiều cách thức chữa trị hiện đại như: phẫu thuật cắt đốt điện cao tần, liệu trình ALA-PDT hay kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Lúc đấy, chi phí chữa trị sùi mào sẽ cao hơn khá nhiều.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc:

Chi phí trị sùi mào gà bằng thuốc còn tùy thuộc vào dòng thuốc được bác sĩ chỉ định và nơi bán thuốc. Bên ngoài những thuốc bôi để triệt tiêu mụn sùi mào gà, thì bác sĩ sẽ kê thêm những dòng thuốc uống có vai trò nâng cao thể lực cũng như chức năng miễn dịch chống lại virus HPV.

  • Chi phí chữa trị sùi mào gà theo kỹ thuật đốt lạnh:

Nitơ lỏng sẽ phun lên vùng da bị bệnh dẫn tới đóng băng những nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, một số mụn sùi này sẽ khô lại và tự rơi ra.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà theo phương pháp đốt laser:

đốt laser sẽ được thực hiện trong thời gian quá ngắn hơn, hiệu quả cũng cao cũng như khó tái phát hơn. Nhược điểm là một số thương tổn trên niêm mạc sau khi chữa trị sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Phương pháp này được khuyến cáo áp dụng cho một số nốt bệnh mào gà có kích thước to hay kết thành từng chùm, đặc biệt bắt buộc tránh ở nững ở tại vùng da nhạy cảm.

  • đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Với tác dụng của mẫu điện cao tần giúp cắt bỏ các mụn sùi mào gà hiệu quả cũng như ít quay trở lại. Nhược điểm của kỹ thuật này là thời gian phục hồi rất lâu.

  • Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu như bệnh chuyển sang thời kỳ mạn tính có khả năng ứng dụng cách thức xâm lấn ít nhất ALA – PDT. Nhờ các hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào cũng như tiêu diệt tận gốc những mầm mống gây ra bệnh, tái tạo vùng da mới vô khuẩn thuốc trị sùi mào gà.

Chi phí điều trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số người mắc bệnh.


4. Mức đô nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

nếu bạn phát hiện ra và điều trị bệnh tại thời kỳ sớm. Lúc một số biểu hiện bệnh mồng gà vẫn còn ít, một số nhú sùi nhỏ. Lúc này, cách thức trị liệu sẽ dễ dàng cũng như tiết kiệm chữa trị hơn. Ngược lại, nếu điều trị khi bệnh đã nặng thì chi phí cao cũng như thời gian chữa trị dài hơn nhiều.

5. Thể trạng người bệnh

virút HPV có khả năng mắc tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu như người bị bệnh có sức khỏe, hệ miễn dịch tốt sẽ giúp việc trị liệu bệnh thuận lợi hơn rất nhiều. Từ đó cũng sẽ giúp giảm chi phí do không có kéo dài thời gian chữa trị.

6. Bệnh có tái phát rất nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là khá dễ tái phát, đặc biết là ở những người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần trị liệu người mắc bệnh sẽ lại buộc phải tốn thêm chi phí.

7. Thời gian trị liệu bệnh kéo dài

Yếu tố này được chi phối bởi 3 trục trặc kể trên như: tình hình bệnh + sức khỏe người bệnh + bệnh có quay trở lại hoặc không? Để thời gian điều trị ngắn hơn, bạn bắt buộc tiến hành điều trị càng sớm càng tốt cũng như tuân thủ theo hướng dẫn của b.sĩ.

8. Chi phí mỗi lần tái kiểm tra sùi mào gà

người bệnh cần dự trù chi phí thăm khám bệnh định kì để khám bệnh có quay trở lại không. Vì đôi khi do các sơ suất sau chữa trị như giao hợp không dùng bao cao su với đối tác lây bệnh. Hay có tiếp xúc với niêm mạc da hở của người mắc bệnh,… gây ra nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng bị bệnh.

9. Bệnh viện, phòng khám đa khoa mà bạn chọn trị liệu

Theo chuyên gia Đỗ Văn Chiến, người bệnh không buộc phải tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào các Phòng khám nam khoa kém chất lượng gây ra tình hình tiền mất, tật mang. Người mắc bệnh buộc phải lựa chọn một số bệnh viện, phòng khám uy tín để đến khám cũng như chữa trị theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Hiện tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong chữa trị sùi mào gà, cụ thể:

  • thăm khám và xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí đốt sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ ứng dụng cho những khách hàng đăng ký khám qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến hay qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: chữa bệnh lí sùi mào gà ở đâu? Danh sách địa chỉ trị sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí trị bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn dựa vào khá nhiều yếu tố không giống nhau và chẳng thể tính được chi phí chung tuy nhiên thông qua bài viết này bạn cũng có thể ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

Nhận xét

Đăng nhận xét